Chuyên đề STEM và sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học năm học 2022-2023

Chào mừng ngày QĐNDVN ngày 22/12 , Hôm nay ngày 17/12, tại trường Mầm non Sơn Ca tổ chức chuyên đề ứng dụng STEM kết hợp sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, năm học 2022 – 2023.


    Căn cứ vào kế hoạch chuyên đề STEM số 185/KH-MNSC ngày 12/11/2022  trường mầm non Sơn ca đã tổ chức chuyên đề ứng dụng phương pháp dạy học STEM vào hoạt động giảng dạy và " Sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học" đây là hoạt động nhằm đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, việc tổ chức chuyên đề giúp cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường được trao đổi, thảo luận về việc tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm, tăng cường cho trẻ được tham gia vào hoạt động như làm xe tăng từ nguyên vật liệu mở tại lớp 4TB1, LQBTT " Bé làm quen với số 7" theo hướng trải nghiệm tại lớp 5TC1, qua hoạt động giúp trẻ phát huy tính tự lập, tự tin chủ động sáng tạo biết phối hợp thảo luận theo nhóm và đưa ra thống nhất được ý tưởng thực hiện đem lại kết quả tốt.

                                                 Một số hình ảnh hoạt động của trẻ  

Các bé lớp 4TB1 đang làm xe tăng từ nguyên vật liệu mở

Sản phẩm hoàn thành xe tăng của các bé 4TB1

Các bé lớp 5TC1 cùng học nhóm có 7 số lượng

Các đội đang ghép số 7

                                         Trò chơi với các vòng tương ứng với số  7                                                                                                              Các bé ghép số 7

       Bám sát tinh thần đổi mới giáo dục, thời gian qua, trường Mầm non Sơn Ca đã tích cực thực hiện đổi mới và thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học. Để thực hiện sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học giúp cán bộ quản lý, giáo viên đã nắm chắc sự khác nhau giữa sinh hoạt chuyên môn truyền thống và sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, tham gia tích cực vào sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, mạnh dạn và kiên trì áp dụng những nội dung từ sinh hoạt chuyên môn vào thực tế giờ dạy hàng ngày.   Các cô sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học

     Thông qua việc thực hiện chuyên đè STEM và "Sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học" đã làm tăng tính chủ động, sáng tạo, tự tin của giáo viên khi tổ chức các hoạt động và thể hiện sự đổi mới, linh hoạt áp dụng về cách đánh giá giờ dạy, chất lượng chuyên môn của giáo viên, nhà trường dần được nâng cao, trẻ ngày càng phát triển một cách toàn diện.

                                                                                                                                                       CTV

                                                                                                                                 Thu Giang 

         


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất