Trường MN Sơn Ca long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân cả nước chào mừng kỷ niệm 76 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 05/09/2021 trường mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 .


     Tới dự buổi Lễ có đồng chí:Đinh  Hồng Sơn- Đảng ủy viên- Chủ tịch hội Nông dân phường Mạo Khê  cùng các đồng chí đại diện cho HĐND-UBND phường Mạo Khê, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, ban đại diện hội CMHS các nhóm lớp, các đoàn đại biểu đại diện cho các khu phố và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh cùng toàn thể CB, GV, NV nhà trường cũng về dự đông đủ.

Đ/c: Phạm Thị Phương Thảo- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Trong không khí  trang nghiêm của Lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hải-  phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước gửi toàn thể giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường và đ/c Phạm Thị Phương Thảo- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

 

Đ/c: Đinh Hồng Sơn trao danh hiệu tập thể LĐ xuất sắc và Giấy khen UBND thị xã Đông Triều cho nhà trường và các cá nhân đạt tthành tích trong năm học 2020-2021

     Tại buổi Lễ đồng chí Đinh Hồng Sơn- Đảng ủy viên- Chủ tịch hội Nông dân phường Mạo Khê thừa ủy quyền UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và Giấy khen của UBND thị xã Đông Triều cho nhà trường và các cá nhân đạt thành tích trong năm học 2020-2021 .

     Trong niềm vui hân hoan của cô và các bé trường Mầm non Sơn Ca  với quyết tâm của tập thể Hội đồng sư phạm  hy vọng nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học  mới, phấn đấu nhà trường là địa chỉ  tin cậy của phụ huynh.                      

                                                                                                                     

                                                                                                  CTV: Thúy Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất