Chương trình Hội thi "Bé với an toàn giao thông" năm học 2022-2023

Thực hiện kế hoạch số 16/KH-PGD&ĐT ngày 05/1/2023 V/v Triển khai Chương trình " Tôi yêu Việt Nam" trong cấp học giáo dục mầm non năm học 2022-2023, thực hiện kế hoạch Chương trình Hội thi " Bé với an toàn giao thông" năm học 2022-2023 của trường mầm non Sơn Ca.


          Sáng ngày 21/4/2023 trường mầm non Sơn Ca đã tổ chức Chương trình Hội thi " Bé với an toàn giao thông". Đến với hội thi có các bậc phụ huynh trong các nhóm lớp và toàn thể các cô, các cháu cùng tham dự. với các màn trình diễn văn nghệ đặc sắc của các bé 4-5 tuổi, đặc biệt là màn chào hỏi đặc sắc với sự tham gia của các cô, các bé và phụ huynh học sinh của các nhóm lớp từ 3-5 tuổi, nhằm tuyên truyền với nhiều thông điệp để giáo dục an toàn giao thông, phần thi kiến thức sôi động giúp các bé trải nghiệm thực tế,  cung cấp các kiến thức, kỹ năng giúp trẻ có những hiểu biết sơ đẳng, thiết thực, thực hành về Luật Giao thông, và am hiểu biết về các phương tiện giao thông. 

  Một số hình ảnh của hội thi

Hội cha mẹ phụ huynh tặng hoa chúc mừng

                                                                                                                Văn nghệ lớp B1

 

Văn nghệ 5TC2

 

Văn nghệ 5TC1

 

Kịch an toàn giao thông của lớp 5TC2

 

Kịch mẹ đốp đi thi của 3TA3

 

Kịch Ngọc Hoàng đi thi lớp 4TB1

 

Trẻ ghép tranh giao thông

  Sau ½ ngày Hội thi đã tìm ra các đội đạt giải nhất là các lớp:  3TA2, 4TB1, 5TC1, Gỉa nhì 3TA3, 4TC2, 5TB2, giải 3: 3TA1.

       Hội thi đã thự sự mang lại hiệu quả trong việc tuyên truyền về an toàn giao thông, giúp cho các cô, các con và phụ huynh học sinh có ý thức chấp hành đúng luật lệ giao thông, làm cho xã hội văn minh và giảm thiểu tải tại trong quá trình tham gia giao thông.

                                                                                                                                                   CTV

                                                                                                                                          Thanh Huyền


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất