Trường MN Sơn Ca tổ chức chương trình "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, với mục đích tuyên truyền giá trị lịch sử, truyền thống đạo lý " Uống nước nhớ nguồn , giáo dục cho các bé Mầm non về tinh thần yêu nước, biết ơn những người đã ngã xuống, hi sinh vì tổ quốc . Chiều ngày 18/12/2019 Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức chương trình ngoại khóa " Chiến sĩ nhỏ Điện Biên".


    Sau phần khai mạc của cô Phạm Thị Phương Thảo- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường. Tập thể CB,GV,NV, học sinh nhà trường đã được các bác cựu chiến binh chia sẻ những câu chuyện lịch sử qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước. Qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, biết trân trọng và yêu quý hơn giá trị của cuộc sống hiện tại, biết được các thế hệ cha ông đã hi sinh xương máu để có cuộc sống hòa bình ngày hôm nay.    

Bác: Nguyễn Văn Lủn- Cựu chiến binh kể chuyện về lịch sử 

    Ngoài ra các bé còn được tham gia vào các hoạt động tập thể, trò chơi vận động sôi nổi, hóa thân là các cô chú bộ đội như: Màn đồng diễn thể dục của gần 300 bé học sinh, Chiến sĩ vượt Trường Sơn, duyệt binh, nhảy sạp, võ thuật, vẽ những món quà tặng chú bộ đội nơi Trường Sa- Hoàng Sa...các hoạt động vận động không những giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần mà còn giúp trẻ cảm nhận, trân trọng những giá trị lịch sử, trẻ thêm yêu quê hương đất nước, yêu con người Việt Nam.

Màn đồng diễn của các bé trong toàn trường

Bộ đội duyệt binh khối MG 4 tuổi

Trò chơi: Chiến sĩ vượt trường Trường Sơn lớp MG 5 tuổi C3

Trò chơi: Nhatr sạp lớp MG 5 tuổi C3

Bộ đội tăng thiết giáp lớp MG 5 tuổi C2

Vẽ những món quà tặng chú bộ đội nơi đảo xa

Vui cùng chiến sĩ

    Đây là một chương trình vô cùng lý thú và bổ ích thu hút được sự chú ý, tham gia, đồng hành của các bậc phụ huynh. Với mục đích dạy học " Lấy trẻ làm trung tâm" nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động trải nghiện, rèn kỹ năng sống cho trẻ trong năm học này và những năm học tiếp theo.

 

                                                                                         CTV: Đặng Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất