Tết tình thương, gắn kết niềm vui

Sáng ngày 18/1/2017 trường Mầm non Sơn Ca tổ chức cho các lớp gói bánh trưng đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, gắn kết trao tặng áo ấm và bánh trưng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.


Mỗi năm hoa đào nở gió lạnh lại tràn về Đông qua mang Xuân đến rạo rực Tết cổ truyền
Năm nào cũng vậy cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các bạn nhỏ trường Mầm non Sơn Ca lại được sống trong không khí ấm áp, rộn ràng với các hoạt động đón Tết cổ truyền dân tộc đầy ý nghĩa. Cái lạnh như cắt da, cắt thịt ngoài trời kia chỉ là chút gia vị nhè nhẹ điểm tô cho không khí Tết của dân tộc...cô và trò vẫn tấp nập với rất nhiều hoạt động chuẩn bị đón Tết theo những phong cách rất riêng chỉ có ở Mầm non Sơn Ca. Tổ chức đón Tết Nguyên Đán ở trường Mầm non được thực hiện trước khi trẻ nghỉ. Tết là một trong các nội dung giáo dục đạo đức thẩm mỹ, rèn kỹ năng sống cho trẻ. Thông qua các hoạt động đón năm mới để khai thác các khía cạnh tình cảm của trẻ với thiên nhiên, với mọi người thông qua văn hoá của các dân tộc, các vùng miền.
Năm nay vào dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, không khí đón xuân của các bé tại trường Mầm non Sơn Ca đang diễn ra sôi nổi. Với tâm trạng vui mừng, phấn khởi, các bé được tham gia và trải nghiệm các hoạt động học tập, vui chơi với chủ điểm "Bé vui đón Tết" để tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh như: hát, múa chào đón Tết, các hoạt động khám phá tìm hiểu về phong tục ngày Tết. Qua đó, các bé thêm yêu thiên nhiên, hiểu được nét văn hoá dân tộc, tình cảm gắn bó với mọi người xung quanh.

Một năm mới an lành và một cái Tết rộn vui sắp đến, thay mặt các cô giáo trường MN Sơn Ca chúc các bé yêu thêm một tuổi mới hay ăn chóng lớn, chăm ngoan, học giỏi và luôn nghe lời ông bà, bố mẹ và các cô. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã cùng tham gia các hoạt động đón chào Tết cùng các con và cô giáo trường MN Sơn Ca trong hoạt động gói bánh trưng, tặng áo ấm cho 12 bạn khó khăn nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, mong các em có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một cái tết đầm ấm và vui vẻ.

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động đón tết của cô trò trường MN Sơn Ca.

Cô trò lớp 5c1 đang gói bánh trưng

Các con lớp 5tc2 đang trải nghiệm gói bánh tết

Phụ huynh và cô trò lớp 5TC3 đang gói bánh đón tết

Phụ huynh và các con lớp 4TB2 đang gói bánh tết

Cô trò lớp 4tb1 đang gói bánh tết

Cô trò lớp 4tb2 đang trải nghiệm gói bánh tết

Công đoàn và nhà trường tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Niềm vui của các con khi tết đến xuân về

CTV

Thu Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất