Ngày hội đến trường của bé năm học 2017-2018

Tưng bừng "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2017 – 2018 tại trường Mầm non Sơn Ca.
Năm nào cũng vậy, sáng ngày mùng 5/9 mọi ngôi trường trên cả nước đều hân hoan tổ chức lễ khai giảng. Ngôi trường Mầm non Sơn Ca trong ngày lễ trọng đại này cũng tưng bừng và náo nức như vậy! Với khẩu hiệu "Ngày hội đến trường của bé". Ngay từ sáng sớm các bé trường Mầm non Sơn Ca đã ăn mặc trang phục chỉnh tề, vui mừng, náo nức đua nhau tới trường


         Về dự với "Ngày hội đến trường của bé"  có đồng chí  Vũ Đức Quynh – Phó Chủ tịch UBND phường Mạo Khê; ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; ban đại diện hội CMHS các nhóm lớp; các đoàn đại biểu đại diện cho các khu phố và các doanh nghiệp, đơn vị  đóng trên địa bàn, các bậc phụ huynh cùng toàn thể CB, GV, NV nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh toàn trường..

           Thay mặt nhà trường, bà Lưu Ngọc Nhung - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới, thể hiện quyết tâm, đoàn kết nhất trí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể nhà trường trong năm học 2017– 2018. Chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc, chúc các con có một năm học mới vui vẻ và bổ ích!     

Đ/c Lưu Ngọc Nhung- BT chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước và đọc diễn văn khai giảng

        Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo. Sự động viên, chia sẻ của Ban đại diện CMHS.

Đ/c Vũ Đức Quynh -PCT-UBND phường Mạo Khê chúc mừng

Đại biểu các khu chúc mừng

Đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh chúc mừng

        Những bài hát, múa, thể dục nhịp điệu... vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé gắn liền với quê hương, gia đình, nhà trường...Các bé đã thể hiện tình cảm của mình qua các bài hát, điệu múa để đáp lại sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự dạy dỗ ân cần của các cô giáo, sự yêu thương, chăm sóc của các bậc phụ huynh. Khi liên khúc múa, hát "Vui đến trường" kết thúc, khép lại chương trình văn nghệ, cả sân trường như vỡ òa trong những tràng pháo tay không ngớt và những tiếng trầm trồ khen ngợi của các bậc phụ huynh. Đây là niềm cổ vũ động viên vô cùng to lớn đối với cô và trò nhà trường.

ảnh các tiết mục văn nghệ


 

 

Ảnh toàn cảnh nhà trường

          Chương trình "Ngày hội đến trường của bé" khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi. Các bé xúng xính trong những bộ đồng phục mới tinh, lá cờ đỏ sao vàng trên tay vẫy chào bè bạn, các bé vui cười hớn hở với những quả bóng bay rực rỡ sắc màu, niềm vui theo các bé vào lớp. Ai cũng như trẻ lại trong buổi sáng mùa thu trong xanh mát mẻ không thể nào quên.

         Ngày hôm nay đã  thực sự trở thành là Ngày hội đến trường của các bé trường Mầm non Sơn Ca.

          Hi vọng trong năm học 2017-2018 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, trường Mầm non Sơn Ca sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.

                                                                                                                           CTV

 

                                                                                                                      Ngọc Nhung

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất