Chi bộ trường MN Sơn Ca tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 30 tháng 12 năm 2019, chi bộ Trường MN Sơn Ca long trọng tổ chức "Lễ kết nạp đảng viên mới " cho 02 đồng chí là: Nguyễn Thị Thúy và đ/c Ty Thị Ba - Giáo viên, đoàn viên ưu tú của nhà trường.


     Tại buổi lễ trước sự chứng kiến của toàn thể các đ/c Đảng viên trong chi bộ, đồng chí Phạm Thị Phương Thảo - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã công bố quyết định kết nạp vào Đảng CSVN cho 02 là đ/c Nguyễn Thị Thúy và đ/c Ty Thị Ba đồng thời cũng nêu rõ những quyền lợi, nghĩa vụ của người Đảng viên, phân công cho tập thể Đảng viên trong chi bộ và cụ thể là các đ/c Đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi giúp đỡ  2 đồng chí Đảng viên mới trong thời gian dự bị để trở thành Đảng viên chính thức trong thời gian tới.

Đ/c: Phạm Thị Phương Thảo- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Ty Thị Ba

Đ/c: Phạm Thị Phương Thảo- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Thị Thúy 

Đ/c: Nguyễn Thị Thúy tuyên thệ trước Đảng kỳ

Đ/c: Ty Thị Ba tuyên thệ trước Đảng kỳ

     Cũng tại buổi lễ trước Đảng Kỳ và chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh đồng chí Nguyễn Thị Thúy và đ/c Ty Thị Ba đã tuyên thệ  luôn luôn phấn đấu, không ngừng rèn luyện đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ góp sức nhỏ của mình cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, của ngành và địa phương. Đồng thời hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

                                                                                    CTV: Đặng Giang


No comments yet. Be the first.

Mới nhất