Cơ sở vật chất năm học 2019 - 2020
PHÒNG GD&ĐT TX ĐÔNG TRIỀU | Biểu mẫu 03 ngày 07/5/2009) |
THÔNG BÁO
CÔNG KHAI THÔNG TIN CƠ SỞ VẬT CHẤT TRƯỜNG MN SƠN CA
Năm học 2019 – 2020
|
|
|
|
|
---|---|---|---|---|
STT | NỘI DUNG | ĐVT | S.LƯỢNG | DIỆN TÍCH |
I | Tổng diện tích đất toàn trường (m2) | m2 |
| 4.247.8 |
II | Tổng diện tích sân chơi (m2) | m2 |
| 674.0 |
III | Tổng diện tích một số loại phòng |
|
|
|
1 | Diện tích phòng Hiệu trưởng | m2 | 01 | 19.5/phòng |
2 | Diện tích phòng Phó Hiệu trưởng | m2 | 03 | 19.5/phòng |
3 | Diện tích phòng Hội trường, | m2 | 01 | 61.0/phòng |
4 | Diện tích phòng nghệ thuật | m2 | 01 | 61.0/phòng |
5 | Diện tích phòng hành chính | m2 | 01 | 19.5/phòng |
6 | Diện tích phòng Kismats | m2 | 01 | 39.0/phòng |
7 | Diện tích phòng y tế | m2 | 01 | 19.5/phòng |
8 | Diện tích phòng bảo vệ | m2 | 01 | 10.0/phòng |
9 | Diện tích phòng học | m2 | 01 | 61.47/phòng |
IV | Tổng số thiết bị dạy học tối thiểu |
|
|
|
1 | Đồ dùng giảng dạy dành cho giáo viên | Bộ |
| 2 bộ/lớp |
2 | Đồ dùng, đồ chơi dành cho trẻ | Bộ |
| 01 bộ/trẻ |
V | Tổng số thiết bị điện tử-tin học |
|
|
|
1 | Máy vi tính | Cái | 17 |
|
2 | Máy chiếu đa năng | Cái | 01 |
|
3 | Ti vi - Đầu Video | Cái | 17 |
|
4 | Nhạc cụ (đàn oócgan) | Cái | 16 |
|
5 | Máy phô tô copy | Cái | 01 |
|
6 | Âmly loa đài | Bộ | 01 |
|
7 | Tủ lạnh | Cái | 03 |
|
8 | Máy ảnh | Cái | 01 |
|
9 | Điều hoà | Cái | 20 |
|
10 | Quạt điện (các loại) | Cái | 30 |
|
11 | Quạt cây | Cái | 6 |
|
| Máy tính bảng | Cái | 5 |
|
VI | Tổng số thiết bị khác |
|
|
|
1 | Bàn học sinh | Cái | 194 |
|
2 | Ghế học sinh | Cái | 359 |
|
3 | Bàn giáo viên | Cái | 13 |
|
| Ghế giáo viên | Cái | 26 |
|
VII | Nhà vệ sinh đạt chuẩn |
|
|
|
1 | Dùng cho cán bộ, giáo viên và nhân viên | Phòng | 02 |
|
2 | Dùng cho học sinh (nam/nữ) | Phòng | 10 |
|
VIII | Nguồn điện (lưới, phát điện riêng) |
| x |
|
IX | Kết nối internet (ADSL) |
| x |
|
X | Trang thông tin điện tử (website) |
| x |
|
XI | Tường rào xây bảo vệ xung quanh trường |
| x |
|
| Mạo Khê, ngày 01 tháng 9 năm 2019 (đã ký) |