Trường MN Sơn Ca tổ chức “ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2019- 2020

Nhằm đánh giá chất lượng đội ngũ và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của Ngành. Từ ngày 2/11 đến ngày 12/11/2019 trường Mầm non Sơn Ca tổ chức " Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường" năm học 2019- 2020.


       Đây là hoạt động chuyên môn thường niên của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng bồi dưỡng đội ngũ, đặc biệt là chương trình GDMN, là cơ hội để các giáo viên khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong giảng dạy. Đồng thời qua Hội thi nhà trường sẽ lựa chọn, bồi dưỡng những giáo viên có đủ năng lực để dự thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh năm học 2019- 2020 vào tháng 03/2020.

      - Bài thi lý thuyết trong thời gian 60 phút với yêu cầu về các quy định theo Điều lệ trường MN, Chương trình GDMN sau sửa đổi; Văn bản hợp nhất số 01/VBHN-BGDĐT ngày 24/01/2017; Quyết định số 777/QĐBGDĐT ngày 14 tháng 3 năm 2017; Thông tư số 19/2018/QĐ-BGD&ĐT ban hành Quy chế về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia, Chỉ thị 1737/CT- BGDĐT ngày 7/5/2018 về việc "Tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo", các văn bản quy định về chuẩn chức danh nghề nghiệp, chuẩn giáo viên Mầm non; Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2019-2020; Các văn bản qui định về dân chủ trong nhà trường và các văn bản khác liên quan đến cấp học MN….

       - Thực hành giảng dạy 1 tiết do giáo viên tự chọn ở các lĩnh vực trong chương trình chăm sóc giáo dục trẻ.

        Hội thi năm nay có 22/22 đồng chí tham gia dự thi. Nhiều hoạt động được đánh giá là có sáng tạo, thiết thực như phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ, giáo dục kỹ năng sống, tiết kiệm điện…các tiết dạy ứng dụng "phòng học thông minh"

      Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực chất năng lực chuyên môn nghiệp vụ sư phạm gắn với Chuẩn nghề nghiệp GVMN, phát huy tính chủ động sáng tạo của giáo viên trong nhà trường. Đồng thời giúp giáo viên thực hiện có hiệu quả Chương trình GDMN. Đặc biệt là biết cách tổ chức các hoạt động cho trẻ theo quan điểm " Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm".

Một số hình ảnh Hội thi

Đ/c: Phạm Thị Phương Thảo- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Giáo viên làm bài kiểm tra năng lực

Hoạt động tạo hình: Tạo hình con vật từ bàn tay MG 5-6 tuổi

do cô Tô Thị Hoài  giảng dạy

Hoạt động âm nhạc: Dạy vận động " Cô giáo em" MG 5-6 tuổi 

do cô Lê Thị Hồng giảng dạy

Kể chuyện: Chú Vịt Xám MG 3-4 tuổi do cô Trần Thương giảng dạy

Hoạt động KPKH: Một số kỹ năng phòng tránh khi gặp hỏa hoạn MG 5-6 tuổi 

do cô Thúy Liên giảng dạy

Đồng dao: Rềnh rềnh, ràng ràng MG 4-5 tuổi do cô Phạm Thắm giảng dạy

Hoạt động LQCC: m,n,l MG 5-6 tuổi do cô Hồng Liên giảng dạy

HĐ âm nhạc: Dạy hát " Bạn Gấu" MG 3-4 tuổi do cô Ty Thị Ba giảng dạy

 

                                            CTV: Phương Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất