Trường MN Sơn Ca, Công Đoàn nhà trường tặng quà cho 4 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 02/2/2016, CTCĐ cùng BGH nhà trường đã đến nhà 4 em có hoàn cảnh khó khăn để tặng quà. Mỗi xuất quà trị giá 250.000 ( bằng hiện vật là một chiếc áo ấm)


      Với tinh thần yêu thương, chia sẻ, chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, lá lành đùm lá rách, sự quan tâm chia sẻ của nhà trường và công đoàn góp phần mang thêm hơi ấm cho các em khi tết đến xuân về.

        Điểm đến đầu tiên là nhà em: Trần Thị Huyền Mi bố bị tai nạn cụt cả hai tay, mẹ không có việc làm một minh nuôi hai con và bố mẹ chồng đang ôm đau năm viện, gia đình thực sự khó khăn,

       Con đường mòn tiếp dẫn chúng tôi đến nhà em Nguyễn Thị Ngọc Anh Tại Khu Vĩnh Phú, Anh là một cô bé có hoàn cảnh đặc biệt không có bồ, mẹ bỏ em taị quán ăn lúc em mới có 3 tháng tuổi và từ đò đến nay em sống cùng với cô bán hàng ăn, cả gia đình cô chỉ sống nhờ quán ăn nhỏ nên cũng rất khó khăn.với những chiếc áo ấm này chúng tôi lần lượt gửi tới các em sự ấm áp tình người sự chia sẻ yêu thương.

  Đây là hoạt động thiêt thực không chỉ có ý nghĩa trực tiếp tới các em  trong lớp, trong trường mà còn góp phần giáo dục các em sự quan tâm, cảm thông, biết sống bằng lòng nhân ái với người thân, bạn bè và cộng đồng xã hội.   

Gia đình bé Trần Thị Huyền Mi

Bé Nguyễn Thị Ngọc Anh

 

                                                                                                                 BTV

                                                                                                           Thu Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất