Trường Mầm non Sơn Ca với Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013-2014


          Thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 và kế hoạch chuyên môn tháng 12/2013,

            Hôm nay, ngày 21/12/2013, trường Mầm non Sơn Ca tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013-2014.

            Về dự theo dõi và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Thu Trang- Chuyên viên Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Đông triều, các bậc phụ huynh trong Ban đại diện  Hội cha mẹ học sinh toàn trường cũng đã đến dự đông đủ để cổ vũ cho Hội thi.

            Tham gia Hội thi có 20 giáo viên và 04 cấp dưỡng tham gia phần thi chế biến thức ăn cho trẻ.

   Hội thi diễn ra theo đúng quy định của Điều lệ  Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non Ban hành kèm theo Thông tư  số 49 /2011/TT-BGDĐT ngày 26/10/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau phần khai mạc hội thi, các giáo viên, nhân viên tham gia phần thi kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ em, nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục mầm non. Trong phần thi thực hành, mỗi giáo viên dự thi một tiết dạy tự chọn, mỗi nhân viên dự thi chế biến thức ăn cho trẻ một ngày ở trường theo thực đơn tự chọn.

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các giáo viên đã mang đến hội thi nhiều tiết dạy hay, thể hiện sự sáng tạo trong đổi mới phương pháp, hình thức giáo dục trẻ, đặc biệt là việc khai thác sử dụng sáng tạo, có hiệu quả các đồ dùng, đồ chơi được cấp, đồ dùng đồ chơi tự tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ. Phần thi chế biến thức ăn, các giáo viên, nhân viên đã thể hiện nhiều thực đơn khác nhau với nhiều món ăn hấp dẫn, chế biến phù hợp với từng độ tuổi.

 Kết thúc hội thi, có 02 giáo viên đạt điểm tối đa, 20/20  giáo viên đủ điều kiện đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường. Ban tổ chức đã trao giải cho 04 giáo viên có tiết dạy đạt điểm cao nhất Hội thi, 01 giáo viên và 2 nhân viên có thực đơn phù hợp, cân đối các chất dinh dưỡng, chế biến ngon hấp dẫn.

Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2013-2014 của trường mầm non Sơn Ca đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng sau hội thi, mỗi giáo viên, nhân viên sẽ phát huy những sáng tạo, đổi mới thể hiện trong hội thi để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của nhà trường góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013-2014, đồng thời đáp ứng được nguyện vọng và sự tin tưởng của phụ huynh và nhân dân trên địa bàn đối với nhà trường trong những năm qua và những năm tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh trong Hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất