Trường Mầm non Sơn Ca tưng bừng với" Đêm hội trăng rằm"

Tết trung thu không biết tự bao giờ, đã trở thành ngày tết truyền thống của thiếu nhi Việt Nam .Vào dịp này, các em được phá cố trông trăng, và thưởng thức những màn múa kỳ lân rộn ràng, ngộ nghĩnh.Trong không khí tưng bừng nhộn nhịp đón tết trung thu của thiếu nhi cả nước.Tối nay 19h30 ngày 18/9/2013 (tức đêm 14 tháng 8 âm lịch), Trường mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức : " Đêm hội trăng rằm ".

 

          Trăng tháng tám dần tròn, cứ ngày trăng tròn tháng tám, trẻ con lại náo nức được đi xem múa kỳ lân, được ngồi quây quần "Trông trăng phá cỗ" được ngồi cùng gia đình đợi chờ cái tết trung thu thật đầm ấm , yêu thương...

 

                Đêm trung thu nhịp trống thùng thình, thùng thình cùng với ánh đèn ông sao lấp la lấp lánh , những chiếc lồng mờ mờ ảo ảo. Hương cốm, hương bưởi, hương ổi  hương hồng, mặt lạ và các trò chơi dân gian...Thế  giới đó không  chỉ lay động, xao xuyến tâm hồn con trẻ mà còn quyến rũ, rủ rê người lớn cùng ùa vào cuộc chơi.

       Hôm nay, 19h30 ngày 18/9/2013 (tức đêm 14 /8 âm lịch) .Trường mầm non Sơn Ca hân hoan tổ chức “Đêm hội trăng rằm  ”.

 Đ/c Phạm Thanh Trường- Chủ tịch UBND Thị trấn Mạo khê

đến dự và tặng quà cho các bé

 

 

       Về dự với " Đêm hội trăng rằm "của các bé. Trường MN Sơn Ca vinh dự được đón rất nhiều quý vị đại biểu , khách quý,các bậc phụ huynh của hơn 300 học sinh. Đặc biệt là sự có mặt của đ/c Phạm Thanh Trường - Chủ tịch UBND Thị trấn Mạo Khê, thay mặt cho ĐU- HĐND- UBND và các ban ngành đoàn thể của thị trấn MạoKhê. Công ty than Mạo Khê - TKV ,Công ty TNHH một thành viên 618­- Tổng công ty Đông Bắc, Công ty sữa Nutricare Hà Nội, ban lãnh đạo khu Hòa Bình đã đến tặng quà và chung vui với các cháu.Trong đêm hội các cô và bé đã thể hiện những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, sau phần khai mạc của Đêm hội trăng rằm, công ty TNHH Hà Lan đã tặng quà cho 07 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường MN Sơn ca.

         Thay mặt cho nhà trường đồng chí Nguyễn Thị Bẩy bí thư chi bộ -HT đẵ đón nhận những tình cảm quý báu đó.

                Trung thu không chỉ là cái tết của con trẻ , đây còn là ngày hội để mỗi người dân Việt Nam chúng ta hướng về truyền thống nghìn đời của dân tộc.

         Sau đây là 1 số hình ảnh của đêm hội:

 Công ty Than Mạo Khê- TKV chúc mừng và tặng quà cho các bé

 Bà Nguyễn Thị Hoài- Hội trưởng hội phụ huynh toàn trường

chúc mừng và tặng quà cho các bé

 

Đ/c Phan Thị Lệ- PBT Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Mạo Khê tặng quà cho các bé.

 

 

 Các bé được đón xem múa kỳ lân

 

Bài múa Erobic của các bé 4 Tuổi  biểu diễn

                               

Tiểu phẩm" Chị Hằng chú Cuội vui hội trăng rằm"

 Bài múa " Đi học"  do các bé 4 tuổi  biểu diễn

 Bài múa " Búp sen hồng" các Cô giáo

 

CTV: Kim Tuyết



Mới nhất