Ngày hội nước sạch-VSMT-Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thực hiện công văn số 988/PGD&ĐT ngày 31/10/2016 V/v tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016.


          Thực hiện công văn số 988/PGD&ĐT ngày 31/10/2016 V/v tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

           Chiều ngày 18/11/2016 trường MN Sơn ca đã long trọng tổ chức lồng ghép ngày hội truyền thông nước sạch- VSMT và kỷ niệm chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11. Về dự có đông đảo các bậc phụ huynh học sinh các nhóm lớp và toàn thể các cô, các bé cũng có mặt đông đủ, qua ngày hội đã tuyên truyền tới toàn thể phụ huynh học sinh các cô và các bé  hãy vì một môi trường " Xanh -sạch-đẹp , qua đó nhà trường có cơ hội đẻ chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm nhằm thúc đẩy phong trào " xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực" và đặc biệt là tuyên truyền tri ân tới các thầy cô đó là truyền thống cao đẹp về đạo lý " uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, tôn sư trọng đạo".

            Ngày hội đã thành công với 1 giải nhất thời trang thuộc về nhóm lớp 4B1, 1 giải nhất rửa tay thuộc về nhóm 4B4, 1 giải nhất vẽ tranh tuyên truyền thuộc về nhóm lớp 5C1, 1 giải nhất về kiến thức thuộc về bé Đức Điệp lớp 5C1, còn lại là 8 giải nhì , 12 giải 3, ngày hội đã kết thúc tốt đẹp và được cha mẹ phụ huynh học sinh, các tổ chức cá nhân đánh giá cao, đây cũng là động lực để cô trò trường MN Sơn Ca chung tôi hoàn thành tốt công việc trồng người.                                              

Một số hình ảnh của ngày hội

 

 

 

Phần thi kiến thức

 

Phần thi rửa tay

 

Phần trao giải

                                                                                      CTV

                                                                                              Thu Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất