Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử nạn do tai nạn giao thông năm học 2017

Sáng thứ hai ngày 13/11/2017, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã ứng lễ tưởng niệm các nạn nhân bị tử vong do TNGT.


          Qua buổi sinh hoạt thường kỳ Đ/c Lưu Ngọc Nhung –Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường mong muốn tất cả chị em Cán bộ, giáo viên, Nhân viên trong nhà trường thực hiện nghiêm túc công tác chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và cách phòng tránh tan nạn giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

       " Tưởng nhớ người đi- vì người ở lại", thông điệp  nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn, đã đến lúc người Việt Nam cần phải nhận thức sâu sắc về tác hại của việc tai nạn giao thông từ đó có ý thức chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông.

        Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường xin cam kết mỗi người sẽ là một tình nguyện viên để kêu gọi mọi người dân Việt nam, vì sự phát triển của đất nước, vì sự an toàn của bản thân, vì tương lai của con cháu mình sẽ làm tất cả để giao thông của chúng ta ngày càng phát triển theo hướng văn minh, an toàn hơn.

                                                              Một số hình ảnh tưởng niệm 

 

 

                                                                                                      CTV: Thu Giang

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất