Lễ miết tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM (26/3)

Chi đoàn Trường mầm non Sơn Ca tổ chức Lễ miết tinh kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1981-26/3/2018
Hòa chung không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng năm thanh niên 2018 và ngày truyền thống của Đoàn thanh niên 26/3. Chiều nay, ngày 25/3/2018 Chi đoàn trường MN Sơn Ca long trọng tổ chức lễ kỷ niệm "87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3".


         Đến dự với buổi lễ kỉ niệm có đồng chí Đặng Thị Giang -PBT chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, đại diện BCH CĐ cũng về dự đông đủ. Tại buổi kỷ niệm các đồng chí đoàn viên thanh niên đã được nghe đồng chí Thân Thị Thu thảo- Uỷ viên chi đoàn trường ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đ/c Vũ Thị Vân Anh –PBT chi đoàn nêu nhiệm vụ và phương hướng của chi đoàn trong thời gian tới đồng chí thay mặt cho thế hệ trẻ  trường MN Sơn Ca hứa sẽ phấn đấu đưa chi đoàn trường ngày càng vững mạnh, tiếp bước cha anh góp sức  xây dựng quê hương đệ tứ chiến khu Đông Triều ngày càng giàu đẹp.

                                                     Hình ảnh buổi lễ miết tinh

   

Tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Đ/c Uỷ viên đọc ý nghĩa ngày thành lập ĐTNCSHCM

Đại biểu và đoàn viên làm lễ chào cờ

            Cũng trong buổi chiều hôm nay, Chi đoàn trường đã được nghe ý kiến chỉ đạo của Đ/c Đặng Thị Giang-Phó Bí thư chi bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những thành tích mà thanh niên đoàn đã đạt được và mong chi đoàn mãi phát huy tính tích tiên phong và luôn luôn là lực lượng tiên phong đi đầu trong các phong trào " đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên". Những bó hoa tươi thắm của các ban ngành trong trường sẽ là động lực giúp đoàn thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học 2017-2018 và tiến tới trong các năm học tiếp theo. 

Đ/c Phó bí thư pháp biểu ý kiến

Chi bộ- BGH tặng hoa chúc mừng

 

Phó chủ tịch công đoàn tặng hoa chúc mừng

Trò chơi cuối buổi lễ của chi đoàn

           

                                                                                                                                    CTV

                                                                                                                                   Thu Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất