Tưng bừng ngày hội đến trường của bé năm học 2018-2019


Hòa chung trong niềm vui hân hoan của " Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" hôm nay Trường mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức khai giảng chào đón năm học mới 2018-2019.


 

          Trong buổi khai giảng năm học mới, nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm và tình cảm của các vị lãnh đạo đại diện cho ĐU-HDND-UBND phường Mạo Khê, các đồng chí trưởng phó các khu,  hội cha mẹ phụ huynh học sinh trong nhà trường. Đặc biệt trong buổi khai giảng đã được nghe đồng chí Lưu Ngọc Nhung: Bí thư chi bộ- hiệu trưởng  nhà trường đọc thư chủ tịch nước chúc mừng năm học mới và diễn văn khai giảng, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường sẽ  phát huy những kết quả của năm học trước và tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ của năm học mới.

          Trong năm học 2018-2019 là năm học hứa hẹn nhiều thành công mới, tập thể trường mầm non Sơn Ca quyết tâm đổi mới sáng tạo trong giảng dạy, phát huy những truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng hoài bão thi đua dạy tốt- học tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ trong năm học mới.

Một số hình ảnh của buổi khai giảng

Đ/c Lưu Ngọc Nhung-BT-HT đọc thư và diễn văn khai giảng

 

Các đồng chí lãnh đạo địa phương và lãnh đạo khu chúc mừng

 

Hội cha mẹ phụ huynh học sinh chúc mừng

 

Bài múa mùa thu ngày khai trường

 

Múa niềm vui đến trường

 

Múa bài mầm non hạnh phúc tình yêu

 

 

CTV

Thu Giang

 

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất