Trường MN Sơn Ca tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Sáng ngày 20/11, trường Mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).


      Tới dự chúc mừng nhà trường có đồng chí Vũ Đức Quynh- Đảng ủy viên, phó chủ tịch UBND phường Mạo Khê cùng các đại biểu, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, đại diện hội phụ huynh cùng toàn thể các đồng chí CBGVNV nhà trường.

     

Đ/c: Vũ Đức Quynh- Đảng ủy viên, phó Chủ tịch UBND phường Mạo Khê

tặng hoa chúc mừng nhà trường

            Đồng chí Phạm Thị Phương Thảo – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời cô cũng nhắc nhởcác cô giáo luôn luôn cố gắng vươn lên công hiến cho sự nghiệp "trồng người". Bằng tình thương và trách nhiệm đội ngũ giáo CBGVNV của trường  thể hiện lòng quyết tâm phấn đấu xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, xứng đáng với sự tin tưởng của các bậc phụ huynh 

Đ/c: Phạm Thị Phương Thảo- BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/11

             Nhân dịp này nhà trường cũng động viên khen thưởng các đồng chí CBGVNV có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Mong rằng với tinh thần nhiệt huyết, yêu nghề mếm trẻ đội ngũ sư phạm nhà trường sẽ luân phấn đấu, lỗ lực xây dựng nhà trường ngày càng phát triển và là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh.

 

 

Trao thưởng cho giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào

thi đua dạy tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

           Buổi mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã khép lại trong bầu không khí thắm đượm tình cảm. Một lần nữa xin kính chúc các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục một ngày 20/11 đong đầy cảm xúc, chúc sự nghiệp giáo dục trường Mầm non Sơn Ca nói riêng và thị xã Đông Triều nói chung ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người         

 

                                                                                         CTV: Đặng Giang      


No comments yet. Be the first.

Mới nhất