Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 ở Trường MN Sơn Ca


                Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của phụ nữ trên toàn thế giới, hôm nay ngày 8-3-2013 Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 8/3/1910- 8/3/2013). Sau khi được nghe bài diễn văn kỷ niệm ôn lại lịch sử ngày quốc tế phụ nữ do đ/c Dương Thị Tâm Trưởng ban nữ công của nhà trường trình bày, Đ/c Nguyễn Thị Bẩy BTCB- Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBGV-NV trong nhà trường.

          Tiếp đó hội thi: " Cắm hoa nghệ thuật" đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các đ/c giáo viên, nhân viên được chia theo nhóm.Tổ chuyên môn Mẫu giáo 4 tuổi có 5 nhóm, tổ chuyên môn 5 tuổi và Nhà trẻ có 5 nhóm, tổ văn phòng có 2 nhóm. Các nhóm đã mang đến hội thi những lãng hoa tươi đẹp và đầy ý nghĩa với chủ đề : " Phụ nữ và gia đình". Mỗi lãng hoa mang một vẻ đẹp, ý nghĩa riêng xong thể hiện sự khéo léo của đôi tay, sự tinh tế của nét đẹp tâm hồn trong mỗi chị em CBGV-NV trong nhà trường. 

          Những hoạt động sôi nổi trong ngày 8/3 đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua trong nhà trường , động viên khuyến khích chị em hồ hởi nâng cao tinh thần công tác tốt. Các chị em đã khẳng định vai trò và trách nhiệm của mình đối với gia đình, xã hội, xứng đáng với danh hiệu: " Giỏi việc trường, đảm việc nhà" .

            Sau đây là một số hình ảnh trong hội thi:

Đ/c Dương Thị Tâm chi hội trưởng phụ nữ đọc diễn văn kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

 

Các lãng hoa tham gia  thi

CTV: Thu Hằng

 



Mới nhất